Xuất bản ngày 02/06/2020.

Lượt xem: 428

Bút in 3D, 10 loại bút 3D tốt nhất trên thị trường năm 2020

Bút 3d là gì? chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Có một sản phẩm mới phổ biến trong giới nghệ sĩ và những người làm công việc sáng tạo, đó là bút 3D. Nó tương tự như một cây bút thông thường nhưng được chế tạo khác biệt và hoạt động giống như một máy in 3D cầm tay. Bút 3D là phiên bản cồng kềnh của bút thông thường có mực là nhựa thay vì mực thông thường để sử dụng. Trong đầu bạn phải chứa đầy những câu hỏi như, tại sao chúng ta cần nó hoặc mục đích của nó là gì, và những câu hỏi khác, bla..bla

Có rất nhiều cách để sử dụng bút 3D với thuộc tính chức năng chính của nó; nó có thể được sử dụng trên bất kỳ bề mặt nào với một cái đưa tay. Vâng, đúng vậy. Những cây bút này không yêu cầu một tờ giấy, hoặc một màn hình đặc biệt để sử dụng. Nó có thiết kế giống như một cây bút bình thường, nó đòi hỏi các chuyển động giống như một cây bút, chỉ khác là nó là 3D.

Bút in 3D hoạt động như thế nào?

Bút 3D chứa một sợi nhựa được luồn vào nó qua một đầu, không giống như bút thông thường sử dụng mực. Bên trong cây bút, có một bộ phận làm nóng chảy nhựa để tạo thành một chất lỏng có thể được sử dụng để vẽ, viết và làm mọi thứ trên mọi bề mặt. Vâng, đơn giản như vậy thôi.

Giải thích các khái niệm với 3D có vẻ phức tạp trong 2D trên giấy. Dù chỉ mới xuất hiện được một thời gian kể từ khi ra mắt bút 3D, nhưng thị trường đã tràn ngập các kiểu dáng và loại bút khác nhau phục vụ rất nhiều mục đích. Đối với một người thiếu kinh nghiệm, việc lựa chọn loại bút nào phù hợp sẽ khá là khó khăn.

Hiện tại chúng tôi đã lập danh sách những cây bút 3D tốt nhất trên thị trường, vì vậy bạn không cần phải gãi đầu và lãng phí thời gian để xem qua từng chiếc bút. Nhưng trước khi giới thiệu, chúng tôi muốn đề cập đến một vài điều cần xem xét trước khi mua bất kỳ cây bút 3D nào. Giống như một hướng dẫn người mua.

  1. Đọc Hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng bút
  2. 3DThận trọng với đầu phun nóng. Nếu không cẩn thận nó có thể đốt cháy bề mặt và da.
  3. Không sử dụng bất kỳ sợi nhựa nào khác ngoài sợi được đề xuất. Nó có thể gây hư hại cho thiết bị

Những điều cần biết trước khi mua bút in 3d.

  1. Loại điều khiển: Hầu hết các bút 3D đều có hệ thống kiểm soát nhiệt độ. Bạn có thể điều khiển nhiệt độ của nhựa lỏng. Nhiều chiếc bút cho phép chúng ta kiểm soát cả tốc độ của chất lỏng. Kiểm soát làm tăng hiệu quả và độ chính xác và tăng sự thoải mái khi vẽ.
  2. Thiết kế: Thiết kế chắc chắn và một thiết bị ổn định làm cho tác phẩm đẹp và chính xác. Thiết kế công thái học của bút cung cấp điều đó. Nhỏ và di động, thậm chí một máy tính xách tay cũng có thể sạc pin của những chiếc bút này.
  3. Loại vật liệu: Hầu hết các loại bút thích hợp với 2 loại nhựa ABS và PLA

Dưới đây là bảng xếp hạng 10 loại bút 3d tốt nhất trên thị trường